Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/138
Title: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG GAME MOBILE TẠI VIỆT NAM
Other Titles: THE REAL SITUATION OF MOBILE GAME MARKET IN VIETNAM
Authors: Phạm, Tuấn Anh
Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Keywords: Trò chơi
di động
thương mại điện tử
nhà đầu tư
công nghệ
Issue Date: 2016
Abstract: Với sự phổ biến của công nghệ như hiện nay, lượng người dùng thiết bị di động có kết nối Internet đang tăng nhanh. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp về thương mại điện tử khai thác. Nhiều dịch vụ dành riêng cho nền tảng di động đã ra đời. Xu hướng thương mại di động chủ yếu nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ, những người sử dụng thiết bị di động vào mục đích giải trí là chính. Do đó, nhiều doanh nghiệp đã chú trọng phát triển ứng dụng, trò chơi đa nền tảng để phục vụ những yêu cầu khác nhau của người dùng. Đa phần các ứng dụng, trò chơi ở Việt Nam trên các cửa hàng trực tuyến đều là miễn phí, lợi nhuận thu về chủ yếu từ quảng cáo. Mặc dù vậy xu hướng này vẫn phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, trong nghiên cứu này, tác giả tập trung tìm hiểu, đánh giá thực trạng, nêu những thuận lợi và khó khăn của thị trường trò chơi trên điện thoại di động tại Việt Nam và đưa ra một số giải pháp phát triển thị trường này
URI: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/138
Appears in Collections:CITA 2016

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20181207150113.pdf599.63 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.