Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/187
Title: LUẬN BÀN VỀ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ LAN TRUYỀN
Other Titles: A SCIENTIFIC TAKE ON VIRAL MARKETING
Authors: Vũ, Thu Hà
Keywords: chiến lược tiếp thị lan truyền
phương tiện truyền thông trực tuyến
chiến dịch marketing
sản phẩm/dịch vụ
quyết định mua hàng của khách hàng
Issue Date: 2016
Abstract: Nghiên cứu hệ thống hóa các kiến thức về chiến lược tiếp thị lan truyền một cách khoa học. Khi internet, đặc biệt là mạng xã hội bùng nổ thì việc tận dụng những ảnh hưởng tích cực của các công cụ này sẽ mang lại hiệu quả tiếp thị không ngờ cho các doanh nghiệp. Không cần chi phí quảng cáo, truyền thông, chỉ cần có một câu chuyện, thông điệp marketing sao cho thật sự lôi cuốn khách hàng, họ sẽ tự truyền tải thông điệp cho doanh nghiệp. Và một khi thông điệp được lây lan theo cách tích cực thì nó hoàn toàn đảm bảo cho sự thành công của DN trong quá trình định hình, phát triển thương hiệu trong tâm trí khách hàng cũng như lưu thông sản phẩm/dịch vụ ra thị trường. Đây chính là chìa khóa cho các DN nhỏ, vốn không đủ tiềm lực về tài chính và nhân lực trong việc thực hiện thành công các hoạt động truyền thông, tiếp thị
URI: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/187
Appears in Collections:CITA 2016

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20181207183915.pdf628.87 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.