Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/220
Title: THỰC TRẠNG QUẢNG BÁ DU LỊCH TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Other Titles: CURRENT SITUATION OF TOURISM ADVERTISING IN DA NANG CITY
Authors: Đào, Thị Thu Hường
Keywords: Quảng bá du lịch
du lịch
khách du lịch
website
Đà Nẵng
Issue Date: 2015
Abstract: Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì những phương thức quảng bá, xúc tiến du lịch dưới hình thức truyền thống như cataloge, tờ rơi, áp phích, băng rôn… dần trở nên lỗi thời. Thay vào đó, công cụ internet ngày càng thể hiện vai trò quan trọng và những tiện ích vượt trội so với những phương thức quảng bá truyền thống nêu trên. Đó là lý do vì sao e-marketing ngày càng được ưa chuộng trong ngành du lịch. Thế nhưng, so với các ngành kinh tế khác thì du lịch còn có hoạt động kinh doanh tương đối yếu trên Internet.. Thống kê thực tế cho thấy, mặc dù khách du lịch tới Đà Nẵng tăng nhưng lượng du khách quốc tế đang có xu hướng giảm dần. Một trong những nguyên nhân dẫn tới điều này là khâu quảng bá du lịch còn yếu kém. Bài báo được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu thực trạng quảng bá du lịch điện tử tại TP. Đà Nẵng và đưa ra một số đánh giá về vấn đề này.
URI: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/220
Appears in Collections:CITA 2015

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
full.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.